ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

สีผึ้งพยองคำ ครูบาวัดไม้ฮุง


สีผึ้งพยองคำ ครูบาวัดไม้ฮุง
ติดต่อร้าน

#สีผึ้งพยองคำ ครูบาวัดไม้ฮุง เล่ากันว่าสีผึ้งพะยองคำที่ท่านได้สร้างขึ้นนั้นมีกรรมวิธีในการทำลึกลับพิสดาร

สีผึ้งพะยองคำท่าน นั้น มีกรรมวิธีการสร้างกว่าจะสำเร็จต้องอาศัยสถานที่ถึง 3 ที่ หุงกันถึง 3 ครั้งเลย เมื่อแรกเริ่มท่านทำพิธีหุงต่อหน้าพระประธานในอุโบสถเป็นสถานที่เกิดใหม่ของพระสงฆ์ในพระพุทธศาสนา

จากนั้นนำไปหุงตรงทางสามแพร่งในว่าเป็นสถานที่คนมารวมกันพูดคุยหัวเราะกันเป็นสถานที่นัดพบกันถึงจนกว่าจะมีคนถามว่า"ครูบาทำอะไร" ท่านก็จะตอบว่า"ทำยาวิเศษโอสถทิพย์" ที่บันดาลให้คนที่พกพามีความร่ำรวยเป็นมหาเสน่ห์

ครั้งพิธีสุดท้ายที่ท่านทำพิธีคือ ให้ลูกศิษย์ท่านขุดนำศพผีตายท้องกลมนั้นลุกขึ้นนั่งแล้วเปลี่ยนชุดเสื้อผ้าใหม่ให้ลูกศิษย์ท่านผู้เป็นชายพรหมจรรย์มีหน้าตาหล่อมีอายุไม่เกิน 20 ปีเข้าไปโอบกอดศพ หลังจากนั่นให้นำขันที่บรรจุสีผึ้งวางบนมือศพแล้วให้ศิษย์จับมือศพคนสีผึง โดยมีท่านครูบายืนบริกรรมคาถาอยู่ข้างๆ สักพักก็ให้ชายคนนั้นปล่อยมือจากศพผีตายท้องกลมนั้นปล่อยให้ผีนั้นคนสีผึ้งเองอย่างน่าอัศจรรย์ยิ่งเมื่อผีนั้นคนสีผึ้งเมื่อผีนั้นยกขึ้นจนใกล้ปากที่สุดก็จะแย่งเอาขันสีผึ้งจากมือถือนั้นแล้วก็สะกดให้กลับลงไปนอนในโลงอย่างเดิม เป็นอันเสร็จพิธีการสร้างสีผึ้งพะยองคำอันวิเศษสุดตามกรรมวิธีของท่าน

เป็นอันเสร็จพิธีการสร้างสีผึ้งพะยองคำอันวิเศษสุดตามกรรมวิธีของท่านเมื่อมีคนทราบว่าท่านทำพะยองคำ ก็จะมีคนมาขอบูชาจากท่านกันเยอะแยะมากมายแต่การจะได้บูชาพะยองคำของท่านนั้นหาใช่ใครมีเงินก็จะบูชาเอาทีละเยอะๆได้

อณุภาพของสีผึ้งพยองคำ. เด่นในเรื่องความรัก เมตตามหาเสน่ห์แรง อิทธิฤทธิ์อิทธิเดชเข้าขั้นสูง เนื่องจากผูกพันกับจิตวิญญาณของภูตผี พกติดตัวเป็นเสน่ห์เป็นที่รักของคนหมู่มาก เป็นที่รักของผีป่านางไม้ เป็นที่รักของเทวดานางฟ้า

(ขอขอบพระคุณข้อมูลจากท่านอาจารย์วัดทุ่งโป่ง เมืองปาย)

อา, 9 ก.ย. 2561, 21:47
1,111 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.